Monday, October 6, 2008

The Cold Ones

I am already on the 133rd page of the Twilight book! Alam kong nahuli na ako sa uso. Haha. But, I guess, maabutan ko pa naman yung movie. The novel is a bit light and fast read. So kahit na asal-pagong ako magbasa, sure ako pwede na akong manuod ng movie kahit sa first week pa lang! :))

Naalala ko nung first year high school ako... Nagbabasa pa rin ako kahit showing na sa sinehan yung Harry Pooter. Kaya ang ginawa ko, since may VCD sa bahay nung movie, putul-putol ko siyang pinanuod. So kung hanggang saang part ng book pa lang yung nababasa ko, hanggang dun lang yung papanuorin ko sa VCD. Hahaha. But it won't happen this time! Itaga mo yan sa bato. Haha.

Anyhow, aside from feeling as if I were in high school again while reading the book this morning, si Juno yung napipicture ko sa utak ko for Bella. Siguro dala na rin ng asal niya and the fact that she drives a truck... so parang siga ang dating sa akin kaya na-associate ko siya kay Juno. And accordiing to my friend na nagpahiram sa akin ng book, the actress behind Juno was one of the actresses na pinagpilian for the role of Bella.

Ayun.

Hayaan mo, I will let you know as soon as I finished the book.

Start betting now! Joke lang. Donate niyo na lang yung pera na pang-bet niyo sa akin.

0 comments: